Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Dịch Vụ Bán Nick Facebook, Gmail Số Lượng Lớn Giá Rẻ



NHƯ CÁC BẠN ĐÃ BIẾT HIỆN NAY FACEBOOK LÀ MẠNG XÃ HỘI LỚN NHẤT THẾ GIỚI VỚI HƠN 1,5 TỶ THÀNH VIÊN (TRONG KHI DÂN SỐ THẾ GIỚI CHỈ LÀ 7 TỶ NGƯỜI QUẢ LÀ MỘT CON SỐ KHỦNG KHIẾP VỀ LƯỢNG NGƯỜI DÙNG.

Facebook chính là một kênh mà những người làm tiếpthị online không thể bỏ qua. Đây là kênh kiếm tiền mà ai cũng có thể tham gia và hoàn toàn có thể kiếm được nhiều tiền nếu biết cách vận dụng.
   Hiện nay hầu như doanh nghiệp hay tổ chức nào cũng đều tham gia vào Facebook bởi tính lan truyền nhanh chóng và quảng bá rộng rãi của nó là rất lớn


Trong thực tế đó có nhiều người cần mua nick Facebook số lượng lớn và đang tìm người ban nick facebook số lượng lớn như vậy.

    Mua nick Facebook số lượng lớn làm gì ?
- Like chương trình, sự kiện.
Nick facebook chạy comment, like.
Quảng cáo trong Group để tìm kiếm khách hàng
Nick facebook chơi game kiếm tiền.
Nick dùng để chơi app: Tapbooty, Feature Points, Free My App ...

Tại sao mình có thể 
bán nick facebook số lượng lớn
     Hiện tại mình có đội ngũ cộng tác viên làm nick nên mình có bán nick facebook số lượng lớn:
    Mình cung cấp dịch vụ hàng ngày, chỉ cần bạn đặt trước thì bao nhiêu cũng có. 
    Ai cần mua nick facebook số lượng lớn alo mình nhé. Số lượng nick facebook cần bán là không giới hạn – chỉ yêu cầu người mua sử dụng hợp pháp.
---------------------------------------------------------
LOẠI 1 : NICK TRẮNG
- nick chạy tốt với ios, app android
- Giá : 1.500đ /nick. 

- nick trắng có ảnh đại diện và ảnh bìa. giá: 2.000đ/ nick
............................

LOẠI 2 : NICK CÓ BẠN BÈ
nick có bạn bè nên phù hợp với các bạn chạy quảng cáo
- Giá : 3.000đ /nick. mua trên 100 nick còn 2.500đ/ nick
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 Hiện nay chúng tôi chuyên bán gmail giá rẻ được làm bằng tay chất lượng cao , hỗ trợ làm offer android, google adwords, youtube, và phục vụ vào nhiều mục đích kiếm tiền online khác nhau.
     - Chúng tôi có rất nhiều loại gmail, bởi vì vậy khi bạn đến với dịch vụ bán gmail giá rẻ của chúng tôi, bạn có thể lựa chọn loại gmail phù hợp với mục đích của bạn.
     - Ngoài ra chúng tôi nhận làm gmail theo yêu cầu của các bạn

 [
]  Bảng giá Gmail xác nhận số điện thoại


Dưới 100 nick = 3.000đ/nick
> 100 nick = 2.800đ/nick
> 500 nick = 2.500đ/nick
> 1000 nick = 2.000đ/nick

      ( Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua các địa chỉ liên hệ bên dưới để biết thêm chi tiết từng loại )

[] Những điều bạn cần biết.

         - Chúng tôi cung cấp mọi số lượng ( chỉ cần bạn chuyển khoản được thì chúng tôi sẽ giao dịch với bạn - chúng tôi sẽ không giao dịch qua card điện thoại hay bất cứ loại card nào.) và chấp nhận giao dịch trực tiếp nên các bạn hãy yên tâm
        - Đối với nhưng đơn hàng số lượng lớn, bạn phải đặt cọc trước 30% chúng tôi mới đăng ký cho bạn ( Rất mong bạn thông cảm về trường hợp đặt cọc trước, chúng tôi quyết định như vậy là để giúp cho công việc tốt hơn, tránh những trường hợp đặt hàng rồi mà không lấy ) .
        - Với chúng tôi mỗi khách hàng là một người bạn, vì vậy khi bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi sẽ có nhưng quy định chặt chẽ giúp hài lòng tất cả các khách hàng.
          Chúng tôi chấp nhận đền đơn hàng nếu không giao đúng thời hạn đã thỏa thuận.
          Chúng tôi sẽ hoàn trả 100% số tiền của đơn hàng và chúng tôi sẽ giao cho bạn đầy đủ số lượng bạn đã đặt mua.

     ● Bảo hành.
        -  1 đổi 1 cho tất cả các acc gmail khônglogin đượchỏi xác nhận số điện thoại hoặc gmail bị vô hiệu hóa. Thời gian bảo hàng từ 2 ngày đến 7 ngày tùy theo từng loại và số lượng khác nhau.

    ● Không bảo hành.
       -  gmail các bạn đã login thành công, đã sử dụng và bị khóa ( vô hiệu hóa ) vì lý do spam mail, đính kèm file, gởi link spam cho nhiều người cùng lúc, hoặc các bạn login nhiều tài khoản trên 1 địa chỉ ip
 [] Cam kết của chúng tôi.

             ● Cung cấp hàng chất lượng cao.
             ● Hỗ trợ nhiệt tình
             ● Hệ thống đơn giản , nhanh và tiện lợi cho mọi khách hàng.
             ● Làm việc với đội ngũ chuyên nghiệp.
             ● Làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
             ● Chấp nhận đền đơn hàng nếu như không hoàn thành đúng thời hạn


MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ:

SĐT: 0126.270.6021
YAHOO: BANNICKFACEBOOK96
EMAIL: BANNICKFACEBOOK96@GMAIL.COM